MỘT SỐ SAI LẦM KHI ĐẶT ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG

Một số sai lầm khi đặt đồng phục nhà hàng

Đồng phục nhà hàng là một trong những công cụ cần thiết thể đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Để sở hữu những bộ đồng phục nhà hàng vừa ý, bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh 3 sai lầm thường gặp phải sau đây hoặc liên hệ ngay (028) 397.567.12 – 0909.877.858 cùng Đồng Phục Huy Hoàng để được tư vấn và đặt may những bộ đồng phục nhà hàng hoàn hảo nhất nhé.

Tránh lựa chọn đồng phục nhà hàng quá rẻ

  • Hiện nay trên thị trường có hàng trăm công ty sản xuất đồng phục. Tuy nhiên vì sự cạnh tranh này, các công ty đồng phục không uy tín có thể đẩy mức giá đồng phục xuống khá thấp mà không đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy nhiều khách hàng có thể rơi vào bẫy “ đồng phục giá rẻ” mà không nhận ra chất lượng đồng phục nhà hàng khi nhận.
  • Đồng phục nhà hàng quá rẻ có thể đem lại nhiều rủi ro như: không đúng mẫu, hình in bong tróc, nhanh hỏng. Đặc biệt, trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ và di chuyển như nhà hàng thì những chiếc đồng phục này càng không đảm bảo về mặt chất lượng hình ảnh. Rủi ro này khiến nhà hàng phải “ tiền mất, tật mang”. Không những không gây được ấn tượng với khách hàng, thậm chí còn gây phản cảm đối với họ.

Không phân biệt đồng phục từng bộ phận

  • Một sai lầm lớn khác mà các chủ nhà hàng cũng thường gặp phải đó là chỉ làm một bộ đồng phục cho tất cả các bộ phận. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm đồng phục cho các nhà hàng lớn nhỏ trên cả nước, Đồng Phục Huy Hoàng nhận thấy rằng nhà hàng của bạn sẽ chuyên nghiệp hơn khi phân biệt đồng phục cho các bộ phận và các cấp nhân viên. 
Cần phân biệt đồng phục từng bộ phận trong nhà hàng
  • Việc phân biệt này cũng tạo ra những thuận lợi nhất định cho khách hàng. Khi có những thắc mắc, hay ý kiến phản hồi về nhà hàng, nhờ vào bộ đồng phục khách hàng sẽ biết ai là người quản lý. Hơn thế, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi họ có thể nhìn thấy người chịu trách nhiệm cho bữa ăn xuất hiện ở đó. 
  • Đồng phục nhà hàng cho các bộ phận: lễ tân, phục vụ, bếp, quản lý… cũng khiến nhân viên của bạn thoải mái hơn với những hoạt động đặc thù của họ. Một bộ đồng phục sang trọng, bắt mắt có lẽ là không thể thiếu ở bộ phận lễ tân. Đồng phục của lễ tân phải mang kiểu dáng đặc biệt để gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ phận phục vụ cần những mẫu áo đơn giản, thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng di chuyển. Còn với bộ phận bếp thì cần những bộ đồ chuyên dụng hơn để tránh khỏi các vết dầu mỡ, cũng như bảo vệ họ khỏi nhiệt độ nóng bức trong nhà bếp…

Không kết hợp đồng phục nhà hàng với các phụ kiện

Kết hợp đồng phục với phụ kiện
  • Chủ nhà hàng cũng nên lưu ý đó là cần kết hợp mẫu áo đồng phục với các phụ kiện khác. Nhiều nhà hàng chỉ trang bị cho nhân viên của mình chiếc áo đồng phục khiến thiếu đi sự chuyên nghiệp trang trọng. Nghiêm trọng hơn là làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nhà hàng nhất là trong thời buổi cạnh tranh gay gắt.
  • Phụ kiện cần thiết nhất, phổ biến nhất với đồng phục nhà hàng là chiếc đồng phục tạp dề. Đồng phục tạp dề mang lại sự thuận tiện trong quá trình order của nhân viên, có túi đựng sổ, bút, bật bia,…. Với nhân viên bếp thì chiếc tạp dề giúp ngăn chặn những vết dầu mỡ có thể bám dính lên quần áo, gây ra những hình ảnh không mấy chỉn chu trong mắt khách hàng. Một số phụ kiện như mũ, nơ,… cũng khiến cho bộ đồng phục nhà hàng thêm hoàn hảo và hữu ích trong quá trình làm việc cũng như tôn lên vẻ đẹp và lịch sự cho nhân viên.

Đây là 3 sai lầm mà nhiều nhà hàng đã và đang mắc phải trong quá trình xây dựng đồng phục cho nhà hàng của mình. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình khởi nghiệp và đặt may đồng phục nhà hàng. Không hẳn việc này sẽ gây tốn thêm chi phí cho việc may đồng phục, mà đây là chìa khóa tiết kiệm tài chính với những bộ đồng phục chất lượng cao, bền bỉ trong thời gian dài, không phai màu, không bị sờn, bong chỉ mà còn tạo ấn tượng tốt đến cho khách hàng của bạn.

Tìm hiểu thêm: ĐỒNG PHỤC TẠP DỀ CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, QUÁN CAFE TẠI HUY HOÀNG

LIÊN HỆ MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP:

CÔNG TY TNHH TM-DV XNK MAY MẶC HUY HOÀNG

55 Hoàng Văn Thụ P15, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

Mobile: (028) 397.567.12 – 0909.877.858 (Mrs. Châu)

Mail: Huyhoangdongphuc@gmail.com

Trả lời

0909 877 858
icons8-exercise-96 chat-active-icon