MAY ĐỒNG PHỤC ÁO GIÓ SỐ LƯỢNG LỚN

May đồng phục áo gió

Với tính ứng dụng cao nên may đồng phục áo gió được người tiêu dùng vô cùng yêu mến. Vậy, làm sao để may áo gió đồng phục số lượng lớn với giá phải chăng nhất. Điều tưởng chừng khó khăn ấy lại trở nên dễ dàng hơn với Đồng phục Huy Hoàng. Ở bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm may áo gió đồng phục số lượng lớn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Liên hệ ngay (028) 397.567.12 – 0909.877.858 cho Đồng Phục Huy Hoàng để được tư vấn và đặt may áo gió đồng phục hoàn hảo nhất nhé.

Mẹo may đồng phục áo gió số lượng lớn

Với yêu cầu càng ngày càng khắt khe của thị trường, những sản phẩm áo gió đồng phục ngày càng được nâng cao về chất lượng, chi tiết đường may và có mức giá rẻ hơn so với trước đây. Bởi vậy, thị trường may đồng phục hiện tại có mức độ cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Cũng do đó mà những đơn vị may áo đồng phục đã không ngừng cải tiến về chất lượng vải, thời gian sản áo cũng như số lượng áo.

Do số lượng xưởng may ngày một gia tăng về số lượng nên bạn phải cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định liên hệ may áo gió đồng phục bởi chúng phần nào tác động tới bộ mặt doanh nghiệp. Để có thể đạt được mẫu áo gió đồng phục đẹp bạn bắt buộc ghi nhớ 3 kinh nghiệm may đồng phục áo gió giá rẻ dưới đây:

áo gió đồng phục số lượng lớn

Chất liệu may áo gió đồng phục

May đồng phục áo gió là sự lựa chọn lý tưởng cho các công ty, trường học, đội nhóm,… Ngày nay, bạn có thể lựa chọn nhiều các chất liệu để may áo gió chẳng hạn như: polyester, micro polyester, nylon,… Tuy nhiên, giá của những loại chất liệu vải này có sự chênh lệch nhau. Do đó, bạn hãy cân nhắc vào khả năng tài chính của mình để có thể yêu cầu sản phẩm áo gió đồng phục phù hợp nhất.

Màu sắc như thế nào là đẹp với một chiếc áo gió

Kiểu dáng của áo khoác đồng phục rất quan trọng, tuy nhiên, vẻ đẹp của những mẫu áo gió đồng phục thường được quyết định từ việc sử dụng nhiều hay ít màu in. Màu in trên đồng phục áo gió càng đa dạng thì giá thành may áo cũng sẽ cao. Vì vậy, nếu bạn muốn may áo gió đồng phục giá rẻ cho lớp hoặc công ty thì buộc phải giảm thiểu bớt những yếu tố để giảm mức giá may áo khoác đồng phục.

  • áo khoác đồng phục kaki

Thời điểm may áo gió

Đối với đồng phục áo gió thì tiêu chí để xác định thời điểm  đặt may áo đó chính là thời tiết. Sau khi bạn đã xác định được rõ thời điểm may áo gió đồng phục thì nên tìm hiểu các xưởng may đồng phục sớm nhất có thể để không bị đội một mức giá cao hơn bình thường. Theo như kinh nghiệm của hầu hết những người từng đặt may áo gió đồng phục, không nên may đồng phục áo gió vào các thời kì cao điểm như mùa cận tết vì chi phí sẽ cao hơn so với những thời điểm thông thường. Bởi vậy, giải pháp cho bạn chính là hãy lên kế hoạch vào trước thời điểm mùa đông đến.

Số lượng may đồng phục áo gió

Hiện nay, các công ty may đồng phục áo gió giá rẻ thường chia ra những khung giá tương ứng với số lượng áo nhất định. Vì vậy, trường hợp bạn may áo gió đồng phục có số lượng càng lớn thì chi phí may sẽ càng được tiết kiệm.

Các mẫu áo khoác đồng phục phổ biến

Liên hệ may áo đồng gió đồng phục số lượng lớn uy tín

Một lưu ý quan trọng cho bạn khi may áo gió đồng phục chính là nên lựa chọn xưởng may đồng phục uy tín để đặt hàng. Bạn không nên lựa chọn các cơ sở báo giá áo gió đồng phục quá rẻ, bởi theo như thực tế cho thấy đa phần những sản phẩm mang giá thấp đến bất ngờ thì chất lượng cũng không được đảm bảo. Để tìm kiếm được một cơ sở may áo gió đồng phục chất lượng bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

  • Tham khảo mẫu thiết kế kỹ lưỡng: Lưu ý thứ nhất khi bạn lựa chọn xưởng may gia công áo gió đồng phục là nên đánh giá kỹ sản phẩm trước khi thực hiện đặt may hàng loạt. Điều này sẽ giúp bạn có được các sản phẩm ưng ý, giảm thiểu nguy cơ gặp phải những vấn đề không đáng có và may được áo gió đồng phục số lượng lớn đúng như yêu cầu.
  • Nắm rõ chính sách hậu mãi: Trước lúc quyết định lựa chọn xưởng may áo gió đồng phục, quan trọng nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn lựa đơn vị có chính sách hậu mãi hoàn thiện nhất. Những chính sách ấy bao gồm chế độ hỗ trợ bảo hành sản phẩm trong khoảng thời gian nhất định, đổi trả sản phẩm bị lỗi hay hoàn tiền 100% đối với đơn hàng thiết kế chưa đạt yêu cầu. Đặc biệt, khi bạn đặt hàng áo gió đồng phục số lượng lớn cần quan tâm là có được ưu đãi về giá hay không.

Tìm hiểu thêm: ĐỒNG PHỤC TẠP DỀ CHO NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, QUÁN CAFE TẠI HUY HOÀNG

LIÊN HỆ MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP:

CÔNG TY TNHH TM-DV XNK MAY MẶC HUY HOÀNG

55 Hoàng Văn Thụ P15, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

Mobile: (028) 397.567.12 – 0909.877.858 (Mrs. Châu)

Mail: Huyhoangdongphuc@gmail.com

Trả lời

0909 877 858
icons8-exercise-96 chat-active-icon