3 lưu ý khi mua áo phông đồng phục bán sẵn

áo phông đồng phục bán sẵn

Áo phông đồng phục bán sẵn là một giải pháp tối ưu cho bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào đang cần loại trang phục này trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để lựa chọn được những mẫu áo phông đồng phục may sẵn không phải là điều đơn giản. So với việc đặt may thì rõ ràng rằng các loại áo phông đồng phục may sẵn không thể cá nhân hóa yêu cầu của bạn một cách tốt nhất. Thế nhưng, ở thời điểm hiện nay, tất cả các mẫu áo thun đều được may theo những tiêu chuẩn và kiểu dáng người sát với thực tế nhất. Để có được một mẫu đồng phục đẹp hãy xem xét những yếu tố này khi đặt mua tại các xưởng may.

Liên hệ ngay (028) 397.567.12 – 0909.877.858 với Đồng Phục Huy Hoàng để được tư vấn và đặt mua áo thun đồng phục bán sẵn giá rẻ.

Những lưu ý khi mua áo phông đồng phục bán sẵn

Chất liệu áo

áo phông đồng phục bán sẵn
Mẫu áo phông đồng phục bán sẵn

Chất liệu của áo phông đồng phục bán sẵn là lưu ý đầu tiên mà chúng ta cần phải quan tâm đến. Một sản phẩm áo phông tốt phải đảm bảo các yêu cầu về chất liệu làm nên chúng. Đặc điểm của áo phông đạt tiêu chuẩn phải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng vận động và bền bỉ.  Đối với áo phông đồng phục bán sẵn bạn nên lựa chọn chất liệu cotton. Hoặc Bạn có thể chọn giữa dòng vải 100% cotton, hoặc TC, CVC, PE là những loại vải pha cotton với một chất liệu khác với tỷ lệ khác nhau để may áo.

Thiết kế áo

áo phông đồng phục bán sẵn
Mẫu áo phông đồng phục bán sẵn

Áo phông đồng phục bán sẵn phải đạt những yêu cầu về thiết kế. Tùy theo, mục đích mà bạn sử dụng, chúng ta sẽ có những thiết kế áo phông phù hợp. Với nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, tiếp thị hay đối với áo phông dành cho các buổi tiệc, chơi thể thao,… sẽ hoàn toàn khác biệt nhau. Những thiết kế áo phông có cổ, đứng đắn sẽ phù hợp với những hoạt động cần sự chỉnh chu, hoàn hảo. Còn đối với những chuyến đi biển, các hoạt động ngoài trời thì áo thun cổ tròn sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

Màu sắc áo

Màu sắc rất quan trọng với một thiết kế áo phông đồng phục bán sẵn, vì nó không chỉ quyết định đến vẻ đẹp mà còn là nhận thức về thương hiệu. Khác với áo lớp, áo công ty thường được chọn gang màu giống với logo, để thể hiện các thông điệp và triết lý kinh doanh. Trường hợp công ty không có màu truyền thống, lúc này chúng ta có thể chọn theo xu hướng và sở thích của các nhân viên. Tuy nhiên dù chọn gam màu nào cũng cần lưu ý tới tỷ lệ màu sắc chính phụ, màu nền và màu họa tiết thì bạn mới có được một mẫu áo hài hòa trong mọi góc nhìn.

Lựa chọn size áo phù hợp

Một mẫu áo phông đồng phục bán sẵn không thể khiến nhân viên của bạn hài lòng và thoải mái khi mặc nếu kích thước áo không vừa vặn, do đó,  đây cũng là yếu tố mà bạn cần phải lưu ý khi đặt mua sản phẩm bán sẵn. Cách tốt nhất để mọi thành viên công ty đều mặc vừa chiếc áo của mình chính là bạn cần phải để họ đăng ký size, sau đó gửi cho đơn vị bán áo thun đồng phục để lấy kích cỡ áo phù hợp. 

Tìm hiểu thêmMay áo thun đồng phục bệnh viện tại Huy HoàngMay Áo Thun Đồng Phục Biên Hòa, Lưu ý khi may áo thun đồng phục nhân viên bán hàng

LIÊN HỆ MAY ĐỒNG PHỤC UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP:

CÔNG TY TNHH TM-DV XNK MAY MẶC HUY HOÀNG

55 Hoàng Văn Thụ P15, Quận Phú Nhuận, Tp HCM

Mobile: (028) 397.567.12 – 0909.877.858 (Mrs. Châu)

Mail: Huyhoangdongphuc@gmail.com

Trả lời

0909 877 858
icons8-exercise-96 chat-active-icon